Kết quả 1 đến 4 của 4
  1. #1
    Trial Mod hanh.tn88's Avatar
    Ngày tham gia
    Mar 2014
    Bài viết
    53
    Thanks
    0
    Thanked 0 Times in 0 Posts

    Tư vấn đăng ký nhãn hiệu chứng nhận tại newvision law



    Tư vấn đăng ký nhãn hiệu chứng nhận tại newvision law
    Khách hàng được tư vấn dang ky nhan hieu chứng nhận tại NewVision Law sẽ được hưởng một số dịch vụ ưu đãi miễn phí của công ty như:

    1. Tư vấn trước khi đăng ký nhãn hiệu chứng nhận:

    NewVision Law sẽ tư vấn miễn phí cho khách hàng toàn bộ hành lang pháp lý liên quan đến hoạt động Đăng ký nhãn hiệu chứng nhận như:

    - Tư vấn phân loại nhóm (lĩnh vực bảo hộ nhãn hiệu) theo bảng phân nhóm quốc tế đảm bảo phạm vi bảo hộ rộng, bảo hộ bao vây, phù hợp với lĩnh vực quý công ty đang kinh doanh.
    - Tư vấn lựa chọn các phương án lựa chọn tên nhãn hiệu, tư vấn thêm các tiền tố khi cần thiết để đảm bảo tính khác biệt khi bảo hộ.
    - Tư vấn dịch vụ tra cứu nhãn hiệu.
    - Tư vấn những yếu tố được bảo hộ, những yếu tố không nên bảo hộ.
    - Tư vấn mô tả nhãn hiệu nhằm bảo hộ tuyệt đối ý nghĩa và cách thức trình bày của logo (nhãn hiệu).
    - Tư vấn khả năng bị trùng, tương tự có thể bị dẫn đến khả năng bị từ trối của nhãn hiệu.

    2. Đại diện hoàn tất các thủ tục đăng ký nhãn hiệu chứng nhận cho khách hàng :

    - Sau khi ký hợp đồng dịch vụ, NewVision Law sẽ tiến hành soạn hồ sơ Đăng ký Nhãn hiệu chứng nhận cho khách hàng;
    - Đại diện lên Cục sở hữu trí tuệ để nộp hồ sơ đăng ký nhãn hiệu chứng nhận cho khách hàng;
    - Theo dõi tiến trình ra thông báo xét nghiệm hình thức, ra công báo, xét nghiệm nội dung, thông báo tranh chấp, thông báo cấp văn bằng.
    - Nhận giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu chứng nhận tại Cục sở hữu trí tuệ.
    - Theo dõi xâm phạm nhãn hiệu, tiến hành lập hồ sơ tranh tụng khi cần thiết.
    - Soạn công văn trả lời phúc đáp khi xảy ra tranh chấp nhãn hiệu với các chủ đơn khác.
    - Tư vấn lập hợp đồng Lixang nhãn hiệu cho tổ chức cá nhân khác nếu có nhu cầu sử dụng nhãn hiệu.

    3. Dịch vụ hậu mãi cho khách hàng.

    Sau khi nhãn hiệu chứng nhận của khách hàng đã được đăng ký, NewVision Law vẫn tiếp tục cung cấp cho khách hàng một số dịch vụ ưu đãi như:

    - Tư vấn thiết kế logo, bộ nhận diện thương hiệu.
    - Tư vấn quảng bá thương hiệu trên hệ thống các trang thương mại điện tử Việt Nam và quốc tế.
    - Tư vấn luật doanh nghiệp liên quan khác.
    - Tư vấn miễn phí về tra cứu nhãn hiệu.
    - Tư vấn đăng ký bảo hộ thương hiệu.

    Với mục tiêu hoạt động là “Thành công của khách hàng”, Newvision đảm bảo cung cấp các dịch vụ pháp lý toàn diện và hiệu quả trong suốt quá trình hoạt động của khách hàng.
    Chúng tôi mong có cơ hội làm việc và hỗ trợ cho hoạt động và sự phát triển của quý công ty.


    [b]Mọi thắc mắc góp ý hãy liên hệ với chúng tôi:

    Phòng Sở hữu Trí Tuệ - Công ty Luật Newvison
    Địa chỉ: Số 26/16 Phan Văn Trường, P.Dịch Vọng Hậu, Q.Cầu Giấy, TP. Hà Nội .
    Điện thoại: 04.6682.7986 / 6682.8986
    Hotline: 0985 928 544

    Rao vặt cùng chuyên mục:

    • » Dịch vụ thuê xe du lịch 45 chỗ uy tín tại Hà Nội
    • » Dịch vụ đúc tượng tay chân cho bé tại Hà Nội
    • » Chia sẻ dây hơi khí nén là gì những loại ống dẫn khí nén hiện nay
    • » Nhà cái Kimsa88 những lưu ý toàn thua khi chơi casino qua mạng
    • » Những hướng dẫn rút tiền HDBET88 casino mau chóng
    • » Những sự khác biệt rút tiền HDBET88 casino về tài khoản kho bạc ở 60s
    • » Tổng hợp các phương pháp nạp tiền Nhà Cái Subet mau chóng
    • » Hướng dẫn rút tiền nhà cái kubet11 an toàn về kho bạc nhanh chóng năm 2023
    • » Chỉ dẫn khi đăng ký nhà cái 88bet
    • » Bán sĩ vật phẩm phong thủy Hà Nội, vật trang trí phong thủy đẹp

  2. #2
    Trial Mod hanh.tn88's Avatar
    Ngày tham gia
    Mar 2014
    Bài viết
    53
    Thanks
    0
    Thanked 0 Times in 0 Posts

    Dịch vụ đăng ký nhãn hiệu độc quyền



    Dịch vụ đăng ký nhãn hiệu độc quyền
    A. Thông tin chính

    I. Tài liệu cần cung cấp:

    1. Đăng ký kinh doanh bản sao, hoặc bản photo
    2. Các lĩnh vực và nhóm ngành nghề cần bảo hộ,
    3. Mẫu nhãn hiệu.

    II. Thời gian và quy trình thực hiện

    1. Thời gian tra cứu nhãn hiệu: 01 ngày làm việc
    2. Sau 01 tháng kể từ ngày nộp đơn, Cục SHTT sẽ ra thông báo chấp nhận đơn hợp lệ về mặt hình thức
    3. Sau 06-09 tháng kể từ ngày chấp nhận đơn hợp lệ Cục SHTT sẽ ra thông báo nội dung và cấp văn bằng

    B. Các công việc thực hiện tại Newvisionlaw

    [b]I. Tư vấn trước khi đăng ký nhãn hiệu:

    1. Tư vấn phân loại nhóm (lĩnh vực bảo hộ nhãn hiệu) theo bảng phân nhóm quốc tế đảm bảo phạm vi bảo hộ rộng, bảo hộ bao vây, phù hợp với lĩnh vực quý công ty đang kinh doanh.
    2. Tư vấn lựa chọn các phương án lựa chọn tên nhãn hiệu, tư vấn thêm các tiền tố khi cần thiết để đảm bảo tính khác biệt khi bảo hộ.
    3. Tư vấn thiết kế, nâng cấp, bổ sung logo, phối màu khi cần thiết.
    4. Tư vấn những yêu tố được bảo hộ, những yếu tố không nên bảo hộ.
    5. Tư vấn khả năng bị trùng, tương tự có thể bị dẫn đến khả năng bị từ trối của nhãn hiệu.

    II. Đại diện thực hiện các thủ tục:

    1. Tiến hành nộp hồ sơ dang ky nhan hieu.
    2. Nhận giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu tại Cục SHTT.
    3. Theo dõi xâm phạm nhãn hiệu, tiến hành lập hồ sở tranh tụng khi cần thiết.
    4. Soạn công văn trả lời phúc đáp khi xảy ra tranh chấp nhãn hiệu với các chủ đơn khá.
    5. Tư vấn lập hợp đồng Lixang nhãn hiệu.

    III. Dịch vụ hậu mãi:

    Được theo dõi và báo cáo tình trạng xâm phạm nhãn hiệu trong suốt quá trình đăng ký bảo hộ nhãn hiệu và đưa ra các phương án hỗ trợ khác

    - Tư vấn thiết kế logo
    - Cung cấp tên miền và hosting áp dụng với giá đại lý tại Việt Nam.


    [b]Mọi thắc mắc góp ý hãy liên hệ với chúng tôi:

    Phòng Sở hữu Trí Tuệ - Công ty Luật Newvison
    Địa chỉ: Số 26/16 Phan Văn Trường, P.Dịch Vọng Hậu, Q.Cầu Giấy, TP. Hà Nội .
    Điện thoại: 04.6682.7986 / 6682.8986
    Hotline: 0985 928 544

  3. #3
    Trial Mod hanh.tn88's Avatar
    Ngày tham gia
    Mar 2014
    Bài viết
    53
    Thanks
    0
    Thanked 0 Times in 0 Posts


    Dịch vụ làm thủ tục thành lập Trung tâm Đào tạo Ngoại Ngữ


    1. Tài liệu về hồ sơ pháp nhân

    - Bản sao công chứng GCN ĐKKD của pháp nhân;

    - Bản sao công chứng mã số thuế của pháp nhân;
    - Hợp đồng thuê nhà (nơi đặt trụ sở của trung tâm).

    Xin lưu ý:
    + Nếu là hợp đồng thuê của công ty có chức năng kinh doanh bất động sản, phải có dấu đầy đủ của cả hai bên.

    + Nếu là hợp đồng thuê của tư nhân cần phải được công chứng tại cơ quan công chứng hoặc phải được chứng thực tại UBND phường về việc căn nhà là hợp pháp, không có tranh chấp.


    2. Hồ sơ đăng ký hoạt động của trung tâm đào tạo ngoại ngữ

    - Đơn xin thành lập trung tâm đào tạo, có xác nhận của UBND phường nơi cư trú.

    - Bản sơ yếu lý lịch (của giám đốc, phụ trách), có dán ảnh 3x4, có xác nhận của UBND phường nơi cư trú hoặc xác nhận của cơ quan nếu là cán bộ trong biên chế của cơ quan (có hộ khẩu thường trú tại Hà Nội).

    - Bản đề án thành lập trung tâm (Nêu rõ mục đích, đối tượng phục vụ, nội dung chương trình đào tạo, quy mô phát triển, khả năng tài chính…).

    - Công văn báo cáo địa phương nơi đặt địa điểm hoạt động (có xác nhận và được sự đồng ý của UBND phường về môi trường sư phạm, điều kiện trật tự an ninh, vệ sinh môi trường…).

    - Bản danh sách cán bộ quản lý trung tâm (họ tên, ngày sinh, nơi sinh, bằng cấp chuyên ngành, chức danh) kèm theo bản sơ yếu lý lịch có dán ảnh 3x4.

    - Bản danh sách giáo viên của trung tâm (họ tên, ngày sinh, nơi sinh, bằng cấp chuyên ngành, chức danh) kèm theo bản sơ yếu lý lịch có dán ảnh 3x4, và bản sao (công chứng) văn bằng chuyên ngành.

    - Bản sao (công chứng) văn bằng chuyên ngành của cán bộ quản lý trung tâm và giáo viên.

    - Bản thống kê cơ sở vật chất (số buồng lớp, diện tích, bàn ghế, số đồ dùng phục vụ cho giảng dạy…).

  4. #4
    Trial Mod hanh.tn88's Avatar
    Ngày tham gia
    Mar 2014
    Bài viết
    53
    Thanks
    0
    Thanked 0 Times in 0 Posts


    Tư vấn và thực hiện đăng ký thành lập địa điểm kinh doanh

    Địa điểm kinh doanh của doanh nghiệp có thể ở ngoài địa chỉ đăng ký trụ sở chính. Trong trường hợp này, địa điểm kinh doanh của doanh nghiệp đặt tại tỉnh, thành phố nơi doanh nghiệp đặt trụ sở chính hoặc đặt chi nhánh. Trong thời hạn 05 (năm) ngày làm việc, kể từ ngày quyết định lập địa điểm kinh doanh, doanh nghiệp gửi thông báo nơi đặt địa điểm kinh doanh tới Phòng Đăng ký kinh doanh cấp tỉnh.
    Nội dung thông báo gồm:
    a) Tên và địa chỉ trụ sở chính của doanh nghiệp, tên và địa chỉ chi nhánh (trường hợp địa điểm kinh doanh trực thuộc chi nhánh);
    b) Tên, địa chỉ địa điểm kinh doanh. Tên địa điểm kinh doanh phải mang tên doanh nghiệp đồng thời kèm theo hình thức tổ chức của địa điểm kinh doanh;
    c) Lĩnh vực hoạt động của địa điểm kinh doanh;
    d) Họ, tên, nơi cư trú, số Giấy chứng minh nhân dân hoặc Hộ chiếu hoặc chứng thực cá nhân hợp pháp khác quy định tại Điều 18 Nghị định này của người đứng đầu địa điểm kinh doanh;
    đ) Họ, tên, chữ ký của người đại diện theo pháp luật của doanh nghiệp.
    Trong thời hạn 05 (năm) ngày làm việc, kể từ ngày nhận được hồ sơ hợp lệ, Phòng Đăng ký kinh doanh cấp tỉnh cấp Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động chi nhánh, văn phòng đại diện, hoặc ghi bổ sung địa điểm kinh doanh vào Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh của doanh nghiệp hoặc Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động của chi nhánh.
    Trường hợp doanh nghiệp lập chi nhánh, văn phòng đại diện tại tỉnh, thành phố khác nơi doanh nghiệp đặt trụ sở chính thì trong thời hạn 07 (bảy) ngày làm việc, kể từ ngày được cấp Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động chi nhánh, văn phòng đại diện, doanh nghiệp phải thông báo bằng văn bản tới Phòng Đăng ký kinh doanh cấp tỉnh nơi doanh nghiệp đặt trụ sở chính để bổ sung vào hồ sơ đăng ký kinh doanh và được cấp lại Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh.
    Việc lập chi nhánh, văn phòng đại diện của doanh nghiệp ở nước ngoài thực hiện theo quy định của pháp luật nước đó.
    Trong thời hạn 10 (mười) ngày làm việc, kể từ ngày chính thức mở chi nhánh, văn phòng đại diện ở nước ngoài, doanh nghiệp phải thông báo bằng văn bản cho Phòng Đăng ký kinh doanh nơi doanh nghiệp đó đăng ký kinh doanh. Kèm theo thông báo phải có bản sao hợp lệ Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động chi nhánh, văn phòng đại diện hoặc giấy tờ tương đương để bổ sung vào hồ sơ đăng ký kinh doanh và được cấp lại Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh

    Công ty Luật Newvision sẽ cung cấp các dịch vụ Tư vấn tốt nhất nhằm đáp ứng được yêu cầu và đem đên sự hài lòng của quý khách hàng.

    I. Tư vấn các quy định của Pháp luật có liên quan

    - Tư vấn lựa chọn mô hình hoạt động;
    - Tư vấn thủ tục tiến hành và các giấy tờ cần thiết để thành lập địa điểm kinh doanh;
    - Tư vấn về quyền lợi và nghĩa vụ liên quan;
    - Tư vấn về nghĩa vụ Thuế đối với Nhà nước;
    - Tư vấn các nội dung khác có liên quan.

    II. Trình tự Đăng ký kinh doanh

    - Giấy đề nghị thành lập Địa điểm kinh doanh -Theo mẫu của Newvision
    - Quyết định cửa người đại diện -Theo mẫu của Newvision
    - Giấy ủy quyền - Theo mẫu của Newvision
    - Các giấy tờ khác có liên quan.

    III. Đại diện thực hiện các thủ tục

    - Tiến hành nộp hồ sơ đăng ký kinh doanh;
    - Theo dõi tiến trình xử lý và thông báo kết qủa hồ sơ đã nộp;
    - Nhận giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh và đăng ký thuế tại Sở KH & ĐT;
    - Nộp thông báo thành lập Địa điểm kinh doanh;
    - Nộp Tờ khai môn bài Địa điểm kinh doanh;

    IV. Cam kết sau thành lập

    - Đảm bảo tính chính xác về Nội dung và thời gian thành lập;
    - Soạn thảo các Quyết định bổ nhiệm chức vụ;
    - Cung cấp văn bản pháp luật có liên quan theo yêu cầu;
    - Hướng dẫn các thủ tục trước khi hoạt động;
    - Tư vẫn miễn phí sau khi thành lập;

Thông tin về chủ đề này

Users Browsing this Thread

Có 1 người đang xem chủ đề. (0 thành viên và 1 khách)

Quyền viết bài

  • Bạn không thể đăng chủ đề mới
  • Bạn không thể gửi trả lời
  • Bạn không thể gửi đính kèm
  • Bạn không thể sửa bài
  •  

1212
Lượt xem